Hotline : 097 711 5115

Dịch vụ bảo hành và bảo trì của Tabo

T3 Th9 10


Đối với Tabo thì khách hàng là quan trọng. TABO  không cung cấp bất kỳ lò hỏa táng nào trừ khi dịch vụ bảo hành và bảo trì tốt có thể được bảo đảm với khách hàng sau khi lắp đặt.

Phạm vi của dịch vụ bảo hành là khác nhau ở mỗi quốc gia khác nhau, nhưng dịch vụ địa phương là quan trọng khắp mọi nơi. TABO có nhiều năm xây dựng một mạng lưới dịch vụ kỹ thuật viên trên toàn thế giới.

Tất cả các kỹ thuật viên làm dịch vụ bảo hành đều tham dự mỗi khóa học thiết kế theo yêu cầu riêng biệt để đạt được kiến thức tốt về các lò hỏa táng TABO. Họ cũng thường xuyên nhận được các thông tin về cải tiến kỹ thuật và các thay đổi trên những sản phẩm khác nhau.

Từ kho phụ tùng ở Thụy Điển và các kho phụ tùng tại các địa phương ở các nơi khác nhau trên thế giới, phụ tùng được phân phối nhanh và hiệu quả. TABO luôn luôn được biết đến về chất lượng và chỉ có các phụ tùng chất lượng cao được sử dụng.

- Địa phương: rất quan trọng để có dịch vụ địa phương tại chỗ. Khi có một sự cố nào đó thì thường rất khẩn cấp và một kỹ thuật viên phải có mặt tại nơi hỏa táng ngay lập tức để giải quyết vấn đề. Thông thường TABO sử dụng các nhân viên kỹ thuật tại địa phương để tránh hiểu nhầm do vấn đề ngôn ngữ. Theo cách đó thì hiệu quả dịch vụ sẽ cao hơn.

- Dịch vụ TABO: Tại chỗ: Thời gian chờ đợi nhân viên dịch vụ kỹ thuật ngắn và cung cấp phụ tùng thay thế nhanh

Tabo Việt Nam - Sản phẩm phân phối độc quyền số 1 tại Việt Nam thuộc Tổng Công ty Cổ phần Hợp Lực

Địa chỉ: 595 Nguyễn Chí Thanh, Phường Đông Thọ, Thành phố Thanh Hoá

Số điện thoại: 0977.115.115

Website: tabovietnam.com

Bài viết mới

Blog Images

Chi phí xây dựng lò hỏa táng

Hiện nay, hỏa táng là hình thức mai táng văn minh, tiết kiệm và ngày càng trở nên phổ biến; góp phần dần thay đổi thói quen, phong tục, tập…

Xem thêm
Blog Images

Nên hỏa táng hay địa táng khi có người thân mất?

Hiện nhu cầu hỏa táng, gửi tro cốt vào chùa của người dân ngày càng tăng cao. Khi có người thân mất, nhiều người dân vẫn phân vân trong việc…

Xem thêm
Blog Images

Đảm bảo vệ sinh môi trường trong hoạt động mai táng, hỏa táng

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh Khánh Hoà tại Công văn số 3031/UBND-KGVX ngày 06/4/2022 về việc triển khai thực hiện nghiêm các quy định về vệ sinh trong…

Xem thêm

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ

595, Nguyễn Chí Thanh, Phường Đông Thọ, Thành phố Thanh Hóa.

Điện thoại

0977115115

Liên hệ